0909247229 Thứ 2 - Thứ 7 | 8hAM - 17hPM
slider

Nước uống ion life Những cách làm đẹp da đơn giản tại nhà

22-02-2017
NHỮNG CÁCH LÀM ĐẸP DỄ TẠI NHÀ
 
Đắp mặt nạ dầu gạo, bơ, chuối, mật ong, trứng gà, xông hơi bằng lá thảo dược... giúp chị em có làn da trắng sáng, mịn màng với chi phí tiết kiệm và không mất nhiều thời gian.
•    4 công thức chống lão hóa từ dầu gạo / Bí mật ẩn sâu bên trong hạt gạo
Trong chương trình "Spa tại nhà" do nhãn hàng dầu gạo cao cấp Neptune và tạp chí Woman’s Health tổ chức vào ngày 5/7 tại TP HCM, Cẩm Tuyên - chuyên viên chăm sóc da ở một spa cao cấp tại TP HCM chia sẻ, một liệu pháp spa đơn giản sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, lấy lại tinh thần, năng lượng, sẵn sàng cho ngày mới.Nhưng nếu không thể đến spa chăm sóc bản thân, các chị em có thể tự tư giãn, làm đẹp ngay tại nhà, với những công thức và liệu trình homemade dễ thực hiện. Ví dụ như mặt nạ khoai tây trộn với sữa tươi; mặt nạ từ mật ong, trứng gà, dầu gạo, sữa chua và các loại trái cây giúp da hồng hào, căng đầy sức sống. Cách làm đẹp này tiết kiệm, ai cũng có thể thực hiện vào bất cứ thời gian nào mà không lo ngại tác dụng phụ từ hóa chất
.Tuy nhiên, các chuyên gia làm đẹp, da liễu cho rằng, mỗi bộ phận trên cơ thể có kết cấu da không giống nhau. Do đó, nếu áp dụng chung một phương pháp cho toàn thân và mặt là điều không nên. Các chuyên gia đã đưa ra những liệu trình phù hợp với từng mục đích làm đẹp như tẩy da chết hay dưỡng ẩm, dưỡng trắng da…
Tẩy tế bào chết cho cơ thể
Nguyên liệu: 2 trái chanh vắt lấy nước, nửa chén đường vàng, 2 muỗng cà phê dầu gạo Neptune cao cấp.
Cách pha chế: hòa 3 nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên cơ thể sau khi đã tắm sạch với sữa tắm. Chị em nên massage kỹ để các dưỡng chất từ mặt nạ có đủ thời gian thẩm thấu sâu vào bên trong da. Cần tập trung thoa ở những vùng da dày như cùi chỏ, đầu gối, bàn chân... Sau khi massage khoảng 10 phút, tắm lại với nước ấm để cơ thể được thư giãn. Việc tắm với nước ấm sẽ hỗ trợ lấy đi lớp tế bào chết một cách triệt để
Liệu trình này giúp loại bỏ tế bào da thừa, kích thích tế bào mới phát triển, giúp da mạnh khỏe, săn chắc, hạn chế sự xuất hiện của mụn đầu đen, mụn cám. Sau khi tẩy tế bào chết, da sẵn sàng chào đón các dưỡng chất mới do mặt nạ cung cấp. Công đoạn tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ tiếp nối nhau sẽ bổ sung hiệu quả cho nhau.
Chị em chỉ nên tẩy tế bào chết 1-2 lần trong tuần. Nếu thực hiện với mật độ dày đặc sẽ làm da bị mỏng, dễ tổn thương, bắt nắng và lão hóa nhanh.
Mặt nạ từ cám gạo
Công dụng của mặt nạ cám gạo là làm trắng da, trị nám, mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy tế bào chết.
Nguyên liệu: nửa thìa sữa chua không đường, nửa thìa bột cám gạo, nửa thìa dầu gạo.
Để đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên massge da nhẹ nhàng trước 10 phút giúp máu lưu thông tốt, sau đó đắp hỗn hợp gồm dầu gạo, sữa chua và cám gạo trong vòng 15 phút. Rửa măt sạch với nước ấm. Mỗi tuần thực hiện 1-2 lần.
Theo Thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Bích Na, Giảng viên bộ môn da liễu Đại học Y Dược TP HCM, xưa nay, phụ nữ các nước Á Đông như Nhật, Hàn Quốc và Việt Nam thường làm đẹp bằng nước vo gạo. Trong nước vo gạo hòa tan nhiều cám gạo, là thành phần chứa hầu hết các chất dinh dưỡng của hạt gạo, giúp làn da trắng hồng mịn màng. Dưới góc độ phân tích khoa học, hiệu quả này đến từ dưỡng chất có tên gọi là Gamma-Oryzanol. Đây là dưỡng chất được tìm thấy trong lớp vỏ cám của hạt gạo, giúp làn da căng mượt, trắng mịn hồng hào, lỗ chân lông se khít, giảm thiểu vết nhăn và có hiệu quả chống oxi hóa gấp 4 lần vitamin E.
Ngày nay, nhờ công nghệ hiện đại, các nhà khoa học đã trích ly thành công dầu gạo từ cám gạo. Chị em phụ nữ có thêm một nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, tiện lợi để làm đẹp tại nhà, giúp trẻ hoá làn da.
Phương pháp rửa mặt 2 bước
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc mang đến chương trình bí quyết cô đang áp dụng hàng ngày để giữ cho làn da rạng rỡ bằng cách dùng dầu gạo tẩy trang, giúp loại bỏ tạp chất hoặc lớp make-up đang bịt kín các lỗ chân lông. Phương pháp này tẩy sạch các lớp bụi bẩn bám sâu trong da, làm sạch da toàn diện. Chỉ cần thực hiện một vài phút mỗi tối, làn da sẽ sáng và khỏe hơn, ngăn ngừa tình trạng da khô, mụn.
Bước một: dùng dầu gạo tẩy trang để tẩy sạch kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn trên da mặt. Massage nhẹ để thư giãn trong 1-2 phút.
Bước hai: dùng sữa rửa mặt rửa sạch một lần nữa. Lưu ý chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn. sau đó rữa sạch mặt bằng nước lạnh. chúc bạn thành công. 
HÃY SỬ DỤNG NƯỚC UỐNG ION LIFE ĐỂ CÓ LÀN DA ĐẸP HƠN. Khỏe ruột, mát da
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.